Nếu bạn muốn thiết kế cho không gian sống của mình theo lối mở, rộng thoáng nhưng vẫn đảm bảo mang đến cho không gian một màu sắc hiện đại, năng động thì vật liệu gạch bông cổ là sự lựa chọn lý tưởng cho ngôi nhà thân yêu của bạn đấy.

Điểm đặc biệt khi bạn lựa chọn mẫu gạch bông này theo phong cách cổ điển, bạn nên kết hợp sơn tường màu trầm ấm như vàng đất, kem, nâu hay xanh rêu là tốt nhất. Bên cạnh đó bạn cũng có thể phối cùng các loại giấy dán tường màu sắc họa tiết đơn giản. Đồ nội thất trong nhà nên làm từ vật liệu gỗ, da hay mạ vàng để tạo bầu không khí trang trọng và bề thế.

gạch bông cổ điển đẹp
gach-bong-co-dep-gia-re
gạch bông cổ đẹp – giá tốt

Ngoài cách phối trên, gạch bông theo phong cách cổ này còn giúp phân chia không gian một cách hợp lý đặc biệt khi bạn kết hợp mẫu gạch bông với hai gam màu tương phản đen-trắng. Thêm nữa, khi đã chọn mẫu gạch bông phong cách cổ điển, bạn nên áp dụng các đồ nội thất có chi tiết uốn lượn duyên dáng như ghế, chân bàn, tay vịn cầu thang, đèn chùm, … Điều này sẽ góp phần tạo ra điểm nhấn cho không gian sống của bạn hơn là các đồ nội thất có họa tiết cầu kỳ, rườm rà.

gạch bông cổ điển - vĩnh cửu sài gòn
gạch bông cổ điển – vĩnh cửu sài gòn
Gạch bông cổ - nét độc đáo trong phong cách thiết kế
Gạch bông cổ – nét độc đáo trong phong cách thiết kế.
gạch bông đẹp trong trang trí phòng bếp
gạch bông đẹp trong trang trí phòng bếp

 

————-
Thông tin liên hệ
Công ty TNHH MTV Vĩnh Cửu Sài Gòn
Hotline: 0909 177 415
Địa chỉ: 20B đường số 2, P. Trường Thọ, Q. Thủ Đức, TP HCM